Sunday, January 1, 2017



Gleðilegt nýtt ár.

Fyrir árið 2016 setti ég mér það nýársheit að vera góð við sjálfa mig. Ég byrjaði árið með mjög brotna sjálfsmynd. Ég hafði orðið fyrir kynferðisofbeldi á árinu 2015 og glímdi einnig við átröskun. Ég ætlaði því að gera sjálfri mér þann greiða að taka mér pásu frá skóla og fara í meðferð við átröskuninni minni hjá átröskunarteymi Landsspítalans. Ég var varla byrjuð í meðferðinni þegar fjölskyldan mín varð fyrir því mikla áfalli að pabbi minn tók sitt eigið líf. Það má því segja að ég hafi ekki verið mjög bjartsýn fyrir árinu 2016.

Andlát pabba var eins og að verða undir valtara og þegar ég lít til baka finnst mér eins og ég hafi verið lömuð í nokkra mánuði. Á sama tíma var það eins og spark í rassinn fyrir mig að uppgötva hvað lífið er stutt. Veikindi pabba urðu mín helsta hvatning til að vinna í sjálfri mér. Ég gat ekki klárað átröskunnarmeðferðina en ég held ég hafi ekki þurft þess. Ég gat nýtt mér þau verkfæri sem mér höfðu verið gefin til þess að hífa sjálfa mig upp. Ég er kannski ekki “læknuð” af átröskun en hún er ekki eins stór hluti af mínu daglega lífi lengur.

Þótt árið 2016 hafi verið mjög erfitt þá var það ekki alslæmt. Ég held ég geti sagt að það hafi verið viðburðaríkasta árið í mínu lífi hingað til. Ég fór í þrjár utanlandsferðir, fyrst til Spánar með mömmu minni þar sem við höfðum það notalegt, svo til Noregs með mömmu, systur minni og systurdóttur minni þar sem við heimsóttum vini og ættingja og áttum mjög góðar stundir og að lokum fór ég til Finnlands á norræna ungmennaráðstefnu á vegum Amnesty international og var í heila viku að læra um réttindi flóttamanna. Ég fór líka á tónlistarhátíðirnar Eistnaflug og Norðanpaunk með kærastanum mínum og fleiri frábærum einstaklingum. Í haust byrjaði ég aftur í skólanum og náði öllum áföngunum mínum,  það hefur ekki gerst síðan ég var nýnemi. Það er eiginlega ekki hægt að segja að svo viðburðaríkt ár hafi verið ömurlegt þótt það hafi verið erfitt.          

Árið 2017 er enn óskrifað blað. Ég ætla mér að endurnýta nýársheit 2016 og halda áfram að vera góð við sjálfa mig. Til þess að skora smá á sjálfa mig í leiðinni langar mig að læra að láta ekki skoðanir annara hafa áhrif á mig. Maður er alltaf að reyna að bæta eitthvað hjá sjálfum sér og fyrir mér er það freistandi tilhugsun að geta gert það sem mig langar án þess að hafa áhyggjur af því hvað öðrum finnst um mig eða það sem ég geri.          

                                                                                                                                                                                                                                                               
-Freydís



No comments:

Post a Comment